Ngày 12/07/2018, Haledco đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 về sản xuất, lắp ráp và kinh doanh đèn led do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn Việt Nam cấp.

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 được cấp cho hoạt động sản xuất, lắp ráp và kinh doanh đèn led của Haledco cho tất cả các dòng đèn chiếu sáng bao gồm: đèn đường led, đèn pha led, đèn led nhà xưởng, đèn led âm đất, đèn led âm nước, đèn led chiếu cỏ, đèn led âm trần, đèn led chiếu hắt… Áp dụng tiêu chuẩn ISO trong hoạt động sản xuất, lắp ráp và kinh doanh đồng nghĩa với việc các sản phẩm đèn chiếu sáng của Haledco phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng ngay trong quá trình sản xuất, lắp ráp trước khi bán ra thị trường – đúng với phương châm và tôn chỉ của Haledco từ trước đến nay là: “Kiểm soát chất lượng tại nhà máy”. Các sản phẩm đèn chiếu sáng của Haledco luôn đảm bảo chất lượng, điều này góp phần đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm đèn led chiếu sáng mang thương hiệu Haled.

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 được cấp cho hoạt động sản xuất, lắp ráp và kinh doanh đèn led của Haledco
Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 được cấp cho hoạt động sản xuất, lắp ráp và kinh doanh đèn led của Haledco

ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành, được áp dụng trong mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và cho mọi quy mô hoạt động. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cung cấp các tiêu chuẩn để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học nhằm kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi trong quá trình sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ giúp nâng cao chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách tốt nhất.

Việc nhận được được chứng nhận ISO 9001:2015 về sản xuất, lắp ráp và kinh doanh đèn led góp phần tạo dựng thương hiệu đèn led Haledco với chất lượng vượt trội.