Đèn led đổi màu khi có thông báo điện thoại Android

Lượt xem: 973

Giới trẻ hiện nay đang quan tâm đến trào lưu sử dụng đèn led cho thông báo điện thoại. Điều này Bạn đã biết chưa? Dưới đây HALEDCO sẽ mách các bạn một vài mẹo để làm mới chiếc điện thoại của mình. Từ việc đèn led đổi màu khi có thông báo trên nền điện thoại Andriod

Cách cài đặt để đèn led đổi màu khi có thông báo đến điện thoại Andriod

Đèn led đổi màu khi có thông báo
Hướng dẫn cài đặt đèn led đổi màu khi có thông báo đến trền ứng dụng Andriod
  • Các điện thoại Android có đèn LED ở phía trước máy, các nhà sản xuất đã cài đặt sẵn một phần mềm trong hệ thống để điều khiển. Phần mềm này cho phép đèn led nhấp nháy tại thời điểm mà điện thoại nhận được thông báo. Điều thú vị là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mức độ nháy. Ngoài ra có thể tùy biến chúng theo ý thích bằng ứng dụng có tên Light Manager – LED Settings.

– Bước một: Hãy cài đặt ứng dụng Light Manager.

– Bước hai:  Cấp quyền cho ứng dụng tùy biến hiển thị đèn LED cho các thông báo bằng cách truy cập Settings, vào mục Security > NotificationAccess và lựa chọn Light Manager.

  •  Với giao diện Light Manager bạn có thể dễ dàng thiết lập màu sắc. Đồng thời là thời gian nhấp nháy của đèn LED. Tùy theo thông báo ứng dụng hoặc thông báo hệ thống như cuộc gọi nhỡ, nhắc nhở, pin yếu, sạc pin, Facebook, Email, v.v… Thậm chí bạn cũng có thể cho phép đổi màu luân phiên trên cùng một thông báo.
  • Bạn hoàn toàn có thể thiết lập hiển thị LED riêng cho từng người trong danh bạ. Bằng cách thêm vào tên liên lạc, và lựa chọn màu sắc, cùng với thời gian nháy cho các cuộc gọi nhỡ.

Như vậy từ việc cài đặt ứng dụng, và khả năng đèn led đổi màu khi có thống báo đến. Mà chúng ta đã có thể làm mới mẻ chiêc điện thoại của mình trở nên sành điệu, tiện lợi hơn.

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận