Ốp lưng điện thoại bằng đèn LED cho IPHONE-OMG CASE

Lượt xem: 1508

Thời gian vừa qua IPhone đã liên tiếp phá bỏ các kỷ lục về doanh thu do chính mình tạo ra. Nhờ đó thị trường phụ kiện cho điện thọai quả Táo cũng được thơm lây. Nhìn chung các loại ốp lưng và bao da cho iPhone là phong phú và bán chạy nhất. Trong đó không thế thiếu mặt của ốp lưng điện thoại bằng đèn LED.

1. Cấu tạo của ốp lưng điện thoại bằng đèn LED

  • Có thể nói đây là một mẫu ốp lưng vốn quen thuộc cho IPhone 4 và 4s. Tuy nhiên đât là sản phẩm nổi bật và gây bất ngờ cho mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì dải đèn LED lung linh huyền ảo.
Sử dụng ốp lưng điện thoại bằng đèn LED
Sử dụng ốp lưng điện thoại bằng đèn LED
  • Ngoài ra điểm nhấn của chiếc ốp này nằm ở chất liệu. Ốp dùng chất liệu polycarbonate cao cấp tạo độ, cũng như khả năng đàn hồi cao. Ngoài việc sử dụng chất liệu polycarbonate hai nhà thiết kế Maloof và Croak còn đưa những họa tiết bắt mắt lên chiếc ốp lưng.
  • Để đèn có thể hoạt động được thì OMG Case cần một nguồn cấp điện. Nhà sản xuất đã lấy điện từ chính iPhone thông qua cổng 30 pin để làm được điều này. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng về việc iPhone của mình bị hao pin. Bởi những bóng đèn LED này tiêu thụ một lượng điện năng vô cùng nhỏ.

2. Lợi ích khi sử dụng ốp lưng điện thoại bằng đèn LED

2.1 Dùng ốp lưng điện thoại bằng đèn LED tiện lợi hơn

  • Dĩ nhiên, việc sử dụng cổng 30 pin để lấy điện cũng đem lại những phiền toái nhất định. Ngoài ra cũng khiến chiếc điện thoại của bạn dài thêm một chút. Đồng thời bạn còn phải tháo Case ra khỏi máy mỗi khi sạc pin cho “dế” yêu của mình.
  • Nếu bỏ qua những điều này, OMG Case là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn. Vừa đảm bảo yếu tố nghệ thuật đồng thời đi kịp bước đi của công nghệ OMG Case tỏ ra đặc biệt hữu dụng với các bạn nữ. Bởi họ thường xuyên bỏ iPhone cùng vô số những nữ trang, mỹ phẩm khác trong túi xách. Giờ đây, nhờ vào ánh sáng bắt mắt của dải đèn LED, các cô nàng không phải mất công lục lọi tìm máy trong chiếc túi tối om nữa.

2.2 Giá thành rẻ

  • Trên thị trường ốp lưng OMG Case hiện đã cho ra thị trường 11 loại dành cho iPhone4 và 4S. Với các màu sắc và họa tiết khác nhau. Giá bán đồng hạng cho các sản phẩm này là 40USD (khoảng 800.000 VNĐ).
  • OMG Case rất đa dạng cả về giá tiền cũng như chất liệu. 

Như vậy từ chi tiết nhỏ đó là dùng ốp lưng điện thoại bằng đèn LED cho bạn rất nhiều lợi ích. Giúp điện thoại của mình trở nên tiện dụng hơn, sành điệu hơn và điều đặc biệt hợp với túi tiền người sử dụng 

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận