Haledco sản xuất đèn đường led theo yêu cầu

Lượt xem: 1691

Tùy vào mục đích sử dụng, từng dự án chiếu sáng, khu vực chiếu sáng mà khách hàng có những yêu cầu riêng. Những yêu cầu có thể về kích thước, thiết kế… Hiểu được điều này, Haledco có cung cấp dịch vụ sản xuất đèn đường led theo yêu cầu của khách hàng.

1. Haledco sản xuất gia công đèn đường led theo yêu cầu

1.1 Yêu cầu sản xuất

  • Ở mỗi dự án, mỗi khu vực, hệ thống chiếu sáng công cộng lại có những thiết kế riêng. Các thông số, thiết kế của đèn đường led khi lắp đặt phải đảm bảo những yêu cầu đó.  Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng về sản phẩm đèn đường led dành cho chiếu sáng công cộng này, công ty đèn led Haledco đã cung cấp dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đối với những sản phẩm được yêu cầu sản xuất, theo thiết kế riêng thông thường khách hàng sẽ phải mất một khoảng thời gian đợi chờ sản phẩm từ bên phía nhà sản xuất. Tùy thuộc vào khối lượng sản phẩm, yêu cầu kỹ thuật cao hay thấp mà khoảng thời gian này cũng sẽ khác nhau.

1.2 Dịch vụ sản xuất đèn theo yêu cầu

Haledco chuyên sản xuất đèn đường led theo yêu cầu
Haledco chuyên sản xuất đèn đường led
  • Dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu giống như khi khách hàng mua các sản phẩm được bán bởi Haledco một cách bình thường. HALEDCO vẫn giữ guyên các chính sách khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, đổi trả, bảo hành…
  • Khách hàng có thể mua được những sản phẩm đèn đường led mà bình thường Haledco không bán. Giá cả luôn được đảm bảo rẻ hơn hoặc tương đương với giá các sản phẩm đèn đường led tương tự.
  • Khách hàng vẫn được chiết khẩu 45% so với giá gốc như những sản phẩm mà Haledco có sẵn.
  • Khách hàng vẫn được hưởng chính sách bảo hành. Giống như những sản phẩm đèn đường led với các moldel có sẵn tại Haledco. Nghĩa là nếu hàng có hư hỏng, lỗi sẽ được chúng tôi bảo hành hoặc đổi mới theo đúng chính sách bảo hành hiện có.
  • Khách hàng sẽ nhận hàng muộn hơn 7 – 15 ngày so với thời gian giao hàng chuẩn.

Xem thêm bài viết >> 3 cách chọn đèn đường led giá tốt chất lượng

2. Lợi ích của việc đặt hàng đèn đường led theo yêu cầu tại Haledco

2.1 Với sản phẩm đèn đường có yêu cầu thiết kế đặc biệt

  • Hệ thống đèn led chiếu sáng đường của Haledco đảm bảo, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc chất lượng như CO, CQ, Quatest,… không như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Nhận hàng đúng thời gian mà khách hàng cần sản phẩm để thi công. Nhưng điều này xảy ra trong trường hợp khách khàng tính toán được thời gian chuẩn để đặt đèn led sản xuất theo yêu cầu tại Haledco.

2.2 Với sản phẩm đèn đường là các mẫu có sẵn nhưng yêu cầu số lượng lớn

Haledco có nhập tồn kho một số lượng lớn đèn đường led nói chung và đèn đường led S7 nói riêng. Vì vậy, nếu khách hàng cần số lượng lớn các mẫu có sẵn thì trong kho của chúng tôi luôn sẵn hàng và cung cấp đến khách hàng một cách nhanh nhất.

3. Quy trình đặt đèn đường led theo yêu cầu khi mua hàng tại Haledco

Haledco nhận sản xuất đèn đường led theo yêu cầu
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Haledco nhận sản xuất đèn đường led theo yêu cầu

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khác hàng đưa ra yêu cầu về mẫu mã, chủng loại, công suất… Những đặc tính yêu cầu đối với bộ đèn đường led. Haledco tiếp nhận thông tin về loại đèn mà khách hàng yêu cầu.

Bước 2: Báo giá

Sau khi tiếp nhận thông tin về loại đèn mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ dựa trên đặc tính của đèn và gửi báo giá đèn đường led cho khách hàng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng đặt hàng

Sau khi khách hàng nhận báo giá. Hai bên thỏa thuận và đi đến thống nhất và ký kết hợp đồng đặt trước. Nhà máy sẽ tiến hành sản xuất ngay khi hợp đồng được ký kết. Do đó thời gian nhận đèn sẽ phụ thuộc vào thời gian hợp đồng được ký kết. Thông thường sau khoảng từ 7-15 ngày kể từ khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đối với loại đèn đường yêu cầu đặc biệt. Với các sản phẩm mà model sẵn có của chúng tôi, thì thời gian sẽ được rút ngắn chỉ còn vài ngày, thậm chí là vài giờ đối với sản phẩm đèn đường led S7.

Khách hàng có nhu cầu sản xuất đèn đường led theo yêu cầu hãy liên hệ với chúng tôi. Haledco cam kết sẽ là người bạn đáng tin cậy của khách hàng trong mọi không gian chiếu sáng.

>> Xem thêm:

5/5 - (6 bình chọn)

Bình luận